Course Outline
- ความหมายของเวลา และความสำคัญของการบริหารเวลา
- เทคนิคการวิเคราะห์ในการใช้เวลาในแต่ละวัน
- เทคนิคการบริหารเวลา และการจัดลำดับความสำคัญของงาน
- เทคนิคการจัดการกับสิ่งที่ไม่เร่งด่วนแต่สำคัญ
- เทคนิคการจัดการกับสิ่งที่ทำให้เสียเวลา
- การประยุกต์ใช้เทคนิค Pomodoro เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
- เทคนิคการวางแผนการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยการใช้หลักการของ Agile
- เทคนิคการจัดการกับการผลัดวันประกันพรุ่ง (Procrastination)
- เทคนิคการมอบหมายงาน และการประสานงาน เพื่อให้งานประสบความสำเร็จ
- เทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพในการประชุม เพื่อให้บรรลุเป้าหมายภายในเวลาที่กำหนด
- เทคนิคการสร้างความรับผิดชอบต่อผลสัมฤทธิ์ของงานของตนเอง และทีมงาน
- สรุปการอบรม ตอบข้อซักถาม
จุดเด่นของหลักสูตร
- ประยุกต์ใช้เทคนิคต่างๆ ในการบริหารเวลาและจัดลำดับความสำคัญของงาน เพื่อให้สามารถ วางแผน ปรับปรุง และพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานตรงตามเป้าหมายที่กำหนดไว้