Course Outline
- องค์ประกอบของการให้บริการที่ดี
- การทำความเข้าใจเกี่ยวกับธรรมชาติของลูกค้า
- สิ่งที่ลูกค้าต้องการและคาดหวัง ในปัจจุบันและในอนาคต
- เทคนิคการบริหารความคาดหวังของลูกค้า
- การทำความเข้าใจกระบวนการของลูกค้า เพื่อให้เข้าใจมุมมองของลูกค้า ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น
- การสร้างทัศนคติเชิงบวก ในการให้บริการลูกค้า
- เทคนิคและรูปแบบการคิด และการสร้างจิตสำนึกเชิงบวก ในการให้บริการ ด้วยเทคนิค NLP
- เทคนิคทางจิตวิทยา เพื่อการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
- การประยุกต์ใช้เทคนิคการคิดเชิงรุก ในการให้บริการลูกค้า
- เทคนิคการป้องกันปัญหาในการให้บริการ ก่อนที่จะเกิดขึ้น
- เทคนิคการจัดการกับสถานการณ์ต่าง ๆ ในการให้บริการลูกค้า
จุดเด่นของหลักสูตร
- ประยุกต์ใช้เครื่องมือของ NLP (Neuro Linguistic Programming) ในการสร้างทัศนคติเชิงบวกในการให้บริการลูกค้า
- เน้นรูปแบบการสร้างทัศนคติเชิงบวก ที่ชัดเจน เข้าใจง่าย นำไปใช้ได้จริง